ข่าวสารบริษัท

ดับบลิวเอชเอ กรุ๊ป พร้อมหนุน ทีดี ตะวันแดง ขยายเครือข่ายร้านค้าชุมชน “ถูกดี มีมาตรฐาน” ทั่วประเทศ





บรรยายภาพ: นางสาวจรีพร จารุกรสกุล (กลาง) ประธานคณะกรรมการบริษัท และประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มบริษัท ดับบลิวเอชเอ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ลงนามในสัญญาเช่าคลังสินค้า ร่วมกับ นางสาวเทียนธรรม เศรษฐสิทธิ์
(ที่ 3 จากขวา) กรรมการบริหาร บริษัท ทีดี ตะวันแดง จำกัด พร้อมด้วยผู้บริหารจากทั้งสองบริษัทในพิธีลงนามฯ ซึ่งจัดขึ้นที่ WHA Tower

กรุงเทพฯ - บริษัท ดับบลิวเอชเอ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ ดับบลิวเอชเอ กรุ๊ป ผู้นำด้านโลจิสติกส์และโรงงานอุตสาหกรรมครบวงจรของประเทศไทย จับมือ บริษัท ทีดี ตะวันแดง จำกัด ลงนามในสัญญาเช่าคลังสินค้า 2 แห่ง สำหรับเครือข่ายร้านค้าปลีกภายใต้แบรนด์ “ถูกดี มีมาตรฐาน” ซึ่งกำลังเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยคลังสินค้าทั้งสองแห่งจะใช้เป็นศูนย์จัดเก็บและกระจายสินค้าไปยังร้านค้ากว่า 5,000 ร้านค้าทั่วประเทศ

ศูนย์กระจายสินค้าทั้งสองแห่ง ตั้งอยู่ในโครงการดับบลิวเอชเอ เมกกะ โลจิสติกส์ เซ็นเตอร์ (วังน้อย 62) จังหวัดพระนครศรีอยุธยา พื้นที่ขนาด 9,645 ตารางเมตร และในโครงการดับบลิวเอชเอ เมกกะ โลจิสติกส์ เซ็นเตอร์ พานทอง จังหวัดชลบุรี พื้นที่ขนาด 25,011 ตารางเมตร ซึ่งเป็นทำเลยุทธศาสตร์สามารถเดินทางไปยังกรุงเทพฯ และพื้นที่ใกล้เคียงได้อย่างสะดวกสบาย ด้วยพันธกิจในการเป็น ร้านค้าชุมชน เพื่อชุมชน โดยชุมชน “ถูกดี มีมาตรฐาน” จึงได้กลายเป็นชื่อที่รู้จักกันอย่างแพร่หลายในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา

นางสาวเทียนธรรม เศรษฐสิทธิ์ กรรมการบริหาร บริษัท ทีดี ตะวันแดง จำกัด อธิบายแนวคิดในการยกระดับร้านสะดวกซื้อแบบดั้งเดิมให้ทันสมัยขึ้นและสร้างโอกาสทางธุรกิจให้แก่ผู้คน รวมถึงผู้ประกอบการท้องถิ่นในชุมชนต่าง ๆ โดยกล่าวว่า“ด้วยการลงนามในสัญญาเช่าคลังสินค้าสองแห่งกับดับบลิวเอชเอในครั้งนี้ เรามุ่งมั่นเดินหน้าพัฒนาการดำเนินงานของเราให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น เพิ่มศักยภาพในการจัดหาผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพในราคาที่เหมาะสมต่อไป ศูนย์กระจายสินค้าแห่งใหม่ยังจะช่วยสร้างงาน สนับสนุนและสร้างความมั่นใจให้แก่ธุรกิจและผู้ประกอบการขนาดเล็กอีกด้วย”

นางสาวจรีพร จารุกรสกุล ประธานคณะกรรมการบริษัท และประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่ม บริษัท ดับบลิวเอชเอ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ทางทีดี ตะวันแดง ได้ให้ความไว้วางใจในอาคารคลังสินค้าของดับบลิวเอชเอ ที่ได้รับการออกแบบและก่อสร้างเพื่อรองรับการจัดเก็บและกระจายสินค้าด้วยคุณภาพและมาตรฐานระดับเวิลด์คลาส สามารถรองรับการขยายตัวทางธุรกิจได้เป็นอย่างดี” พร้อมเสริมว่า “เราพร้อมเดินเคียงข้าง ทีดี ตะวันแดง เพื่อให้บริการศูนย์กระจายสินค้าที่มีความปลอดภัย เปี่ยมประสิทธิภาพ และตั้งอยู่ในทำเลที่เหมาะสมสำหรับการดำเนินงานของทีดี ตะวันแดง ที่มุ่งมั่นยกระดับเครือข่ายชุมชนท้องถิ่นและฟื้นฟูเศรษฐกิจระดับรากหญ้าของประเทศ เพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิตของคนไทย”

ภายในสิ้นปีนี้ ร้านถูกดี มีมาตรฐาน หรือ TD จะมีร้านค้ากว่า 3,000 แห่งทั่วประเทศ และมีแผนขยายเพิ่มเป็น 30,000 แห่งภายในปี 2565 โดยมุ่งมั่นที่จะทำให้ผู้คนสามารถเข้าถึงร้านค้าและบริการของบริษัทได้อย่างทั่วถึงมากขึ้น โดยให้ครอบคลุมผู้ที่อยู่ในชุมชนห่างไกลในหลากหลายจังหวัดทั่วประเทศ


ข่าวที่เกี่ยวข้อง